JFree Chart drilled down with the oscillation of java

A discussion forum for JFreeChart (a 2D chart library for the Java platform).
Locked
luzmartinez
Posts: 1
Joined: Tue Aug 08, 2017 7:59 pm
antibot: No, of course not.

JFree Chart drilled down with the oscillation of java

Post by luzmartinez » Tue Aug 08, 2017 8:05 pm

Nếu mở cửa hàng trên phố, bạn cần thời gian và kế hoạch quảng bá để khách hàng biết đến nhiều hơn, tương tự như vậy, đối với một website mỹ phẩm, bạn cũng cần có chiến lược phát triển hợp lý cho trang web. HỌC SEO Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG - PHẢI XEM - Kết hợp giữa chiến dịch marketing online, quảng cáo trả tiền và một yếu tố khá quan trọng là SEO web. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi bắt tay vào lập kế hoạch SEO website mỹ phẩm một cách đơn giản.

Image

1. Lựa chọn tên miền
Với nhiều chủ shop kinh doanh mỹ phẩm online, tên miền thường sẽ ăn theo tên cửa hàng như beyeushop, shophanquoc…Tuy nhiên, để hỗ trợ SEO website tốt và cũng phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, tên miền nên chứa từ khóa liên quan như mỹ phẩm hàn quốc, mỹ phẩm tốt, hay mỹ phẩm hàn quốc… Điều này sẽ giúp website của bạn có nhiều cơ hội hiển thị tại top đầu trang kết quả tìm kiếm vì chứa đúng từ khóa khách hàng tìm kiếm.

2. Tìm kiếm và phân tích từ khóa
Đào tạo seo - Đối với SEO website mỹ phẩm, từ khóa là yếu tố rất quan trọng và lựa chọn đúng từ khóa đã đem lại 50% cơ hội đưa website của bạn lọt vào top đầu trang kết quả tìm kiếm. Hãy bắt đầu việc tìm kiếm từ khóa phù hợp cho website mỹ phẩm bằng các công cụ như Google Adwords, Keyword Tool, Youtube Keyword Tool…Ví dụ, bạn mở shop kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc, bằng việc tìm kiếm lưu lượng truy vấn từ khóa và từ khóa liên quan trên Google Adwords, bạn sẽ có danh sách rất nhiều gợi ý.
Bạn sẽ thấy choáng ngợp với danh sách từ khóa liên quan đến mỹ phẩm Hàn Quốc, chưa kể đến các từ khóa cụ thể theo từng dòng sản phẩm hay thương hiệu. Bạn có thể tải xuống toàn bộ danh sách từ khóa gợi ý này. Tuy nhiên, lựa chọn từ khóa nào phù hợp với website của mình và với khả năng SEO của mình mới là điều bạn cần quan tâm. Các từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều như mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ có sự cạnh tranh cao, khi nhiều shop và thương hiệu lớn cùng đổ nguồn lực để SEO với từ này. Thay vì tập trung từ khóa chính như vậy, bạn có thể trung vào các từ khóa ngách hoặc từ khóa dài như mỹ phẩm Hàn Quốc giá rẻ, mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng…Bên cạnh từ khóa được chọn làm từ khóa chính, bạn nên kết hợp thêm khoảng 4-5 từ khóa phụ.

Image

3. Tối ưu onpage website mỹ phẩm
Để tối ưu onpage cho website mỹ phẩm, hãy bắt đầu từ việc tối ưu cho trang chủ với mô tả trang và mô tả trang. Giới hạn của thẻ tiêu đề trang chủ từ 60- 65 ký tự bao gồm cả khoảng trắng, và là 160 ký tự đối với mô tả trang chủ. Vì vậy, hãy tận dụng thật khéo léo giới hạn này để thu hút khách hàng tiềm năng. Các thẻ H1, H2, H3 cũng là yếu tố quan trọng khi bạn tối ưu onpage cho website mỹ phẩm. Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ dựa vào các thẻ này để đọc cấu trúc và nội dung bạn đang tập trung tối ưu.
Tiếp theo, bạn cần chú ý đến tốc độ tải trang của website. Để cải thiện tốc độ tải trang cần thay đổi nhiều yếu tố và cần nhiều thời gian để tối ưu. Tuy nhiên, trước tiên hãy tìm hiểu về những vấn đề mà trang web mỹ phẩm đang gặp về yếu tố này cũng như các link chuyển hướng, kích thước trang….. Bên cạnh đó, kết hợp với báo cáo theo dõi hằng ngày từ Google Web Master Tool, bạn sẽ kiểm tra các link hỏng, link gãy và khắc phục nhanh chóng.

4. Đao tao seo- Tối ưu nội dung
Các cập nhập thuật toán gần đây từ công cụ tìm kiếm đều tập trung vào nội dung các website cần thân thiện hơn với người dùng, hướng đến những thông tin cần thiết và hữu ích với khách hàng. Vì vậy, bên cạnh việc tối ưu trang chủ, bạn cần tập trung tối ưu nội dung cho các trang sản phẩm, bài viết blog và cả các thông tin phụ trợ như phần giới thiệu, chính sách đổi trả, chính sách hoàn tiền.
Một phần không thể thiếu trong khi tối ưu nội dung trang sản phẩm, đó là phần mô tả sản phẩm. Không chỉ cung cấp thông tin cần thiết về sản phẩm như tên, nhà sản xuất, nguyên liệu…mà còn là những dòng mô tả cần tối ưu để thân thiện với người dùng và các công cụ tìm kiếm. Và đừng quên việc bố trí mật độ các thẻ H1, H2, H3…hợp lý trong trang nội dung sản phẩm.
Để tối ưu hoàn thiện cho một trang website mỹ phẩm, bên cạnh việc tối ưu về trang chủ, trang nội dung và bài viết, bạn cần thường xuyên theo dõi sự tăng giảm thứ hạng của từ khóa, tối ưu hình ảnh, tốc độ tải trang, mạng lưới backlink cùng các yếu tố khác. Bên cạnh đó, đừng quên xây dựng kế hoạch SEO hoàn thiện cho website mỹ phẩm với kế hoạch từ khóa, ngân sách đầu tư cũng như nhân sự thực hiện.
Hy vọng với những bước đơn giản bên trên sẽ giúp bạn có được một cửa hàng online bằng một trang web thật chuẩn nhé. Có website thì hoạt động kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Hay vọng rằng với những chia sẻ hữu ích này, việc kinh doanh mỹ phẩm online của bạn sẽ đơn giản và thuận lợi hơn
Last edited by luzmartinez on Mon Nov 27, 2017 6:43 pm, edited 2 times in total.

John Matthews
Posts: 513
Joined: Wed Sep 12, 2007 3:18 pm

Re: JFree Chart drilled down with the oscillation of java

Post by John Matthews » Wed Aug 09, 2017 2:27 am

In Swing, you can add a ChartMouseListener to the enclosing ChartPanel and examine the ChartEntity associated with the ChartMouseEvent. A simple implementation is suggested here.

Code: Select all

chartPanel.addChartMouseListener(new ChartMouseListener() {

    public void chartMouseClicked(ChartMouseEvent e) {
        System.out.println(e.getEntity());
    }

    public void chartMouseMoved(ChartMouseEvent e) {}

});

Locked